Hotline: 028.35260236 - 0909729768 Email: sales@thinhphong.vn
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

csbh

I. CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

Với mong muốn thỏa mãn lợi ích của khách hàng và bảo đảm uy tín của công ty, THINHPHONG TECHNOLOGY JSC cam kết:

  • Tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên có năng lực chuyên môn cao và đảm bảo tuân thủ việc thực hiện theo các quy định về chất lượng của Công ty đã ban hành trong quá trình kinh doanh.
  • Luôn luôn kiểm soát chất lượng kể từ khâu tiếp nhận yêu cầu - khảo sát - tư vấn - thiết kế - thực thi... cho đến khâu bảo hành sản phẩm.
  • Vấn đề về chất lượng và tiến độ luôn được quan tâm hàng đầu.
  • Tất cả các khâu của quy trình xây dựng sản phẩm đều được xem xét và kiểm duyệt cẩn thận vì thế các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi (bao gồm cả các sản phẩm phần mềm đóng gói và phần mềm gia công) đều đảm bảo chất lượng và thời hạn khi chuyển giao cho khách hàng.
  • Hợp tác với nhà cung cấp, kiểm soát chặt chẽ nguồn cung ứng có chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với thời gian nhanh nhất chi phí hợp lý nhất.
  • Thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn và nâng cao kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân sự quản lý và nhân viên.

II. CHÍNH SÁCH GIÁ CẢ

  • Giá cả công khai được niêm yết qua Báo giá và Website của công ty. 
  • Giá cả của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm. 
  • Chúng tôi cam kết với tất cả các khách hàng về sự nhất quán, minh bạch và thống nhất trên toàn quốc đối với giá bán các sản phẩm đóng gói và phí dịch vụ gia công, chỉnh sửa nâng cấp các tính năng của phần mềm. Nếu có bất cứ sự thắc mắc hay kiến nghị về giá cả và chất lượng của sản phẩm, mời liên lạc trực tiếp với chúng tôi để nhận được giải đáp hoặc phản hồi nhanh nhất.

III. BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

A. Bảo hành

 - Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 - Sản phẩm được bảo hành: Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện đi kèm, các thiết bị ngoại vi,... do khách hàng mua của Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong.

1. Quy định bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong.

2. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn
  • Các lỗi do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

B. Bảo trì

Bảo trì, bảo dưỡng là giải pháp kiểm tra hệ thống sản phẩm tổng quát diễn ra định kỳ theo thỏa thuận của Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong và khách hàng.

1. Quy định về bảo trì

Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của sản phẩm, dịch vụ công nghệ do Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong cung cấp trong quá trình hoạt động, bao gồm:

  • Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất.
  • Đào tạo, hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.
  • Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và email
  • Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.
  • Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

C. Thời gian bảo hành, bảo trì

Trong thời gian bảo hành, bảo trì khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ dịch vụ vào bất kỳ thời gian nào trong ngày nếu gặp những vấn đề về sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

Đối với các khách hàng tại Tp Hồ Chí Minh:

  • Nếu nhận được thông báo trong buổi sáng các ngày làm việc (từ thứ 2 đến thứ 6), chúng tôi có mặt tại địa điểm của khách hàng trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
  • Nếu nhận được thông báo vào cuối buổi làm việc hoặc trong ngày nghỉ, chúng tôi cam kết có mặt tại địa điểm của khách hàng vào đầu giờ sáng các buổi làm việc kế tiếp.

Đối với các khách hàng ngoài địa bàn Tp Hồ Chí Minh:

  • Chúng tôi có mặt chậm nhất là 24h kể từ khi nhận được thông báo yêu cầu hỗ trợ.

IV. GIAO NHẬN, LẮP ĐẶT

A. Giao nhận

Chúng tôi hỗ trợ những hình thức giao hàng sau đây:

1. Giao hàng tại công ty

  • Quý khách nhận hàng trực tiếp tại văn phòng của Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong.
  • Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi thanh toán và ký nhận.

2. Giao hàng tận nơi

  • Bộ phận giao hàng của chúng tôi sẽ liên lạc với quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể và giao hàng cho quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá và các hóa đơn, chứng từ ngay khi nhận hàng, trước khi thanh toán và ký nhận.
  • Nếu có các vấn đề như chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong để xử lý.

3. Giao hàng tận nơi bằng dịch vụ chuyển phát

  • Đối với khách hàng ở ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh khác, Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong ủy quyền vận chuyển cho các đơn vị chuyển phát uy tín.
  • Khi giao hàng chúng tôi sẽ gửi biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, quy cách và chủng loại qua email/fax cho quý khách. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ cung cấp tên, số điện thoại, và số vận đơn của đơn vị chuyển phát để quý khách tiện liên hệ nhận hàng. Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để quý khách tiện kiểm tra rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng, trước khi thanh toán và ký nhận. Nếu có các vấn đề như chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, quý khách vui lòng thông báo ngay cho Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong để xử lý.
  • Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của quý khách.
  • Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng ký các tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do quý khách cung cấp không chính xác.

B. Lắp đặt

  • Lắp đặt miễn phí đối với khách hàng trong phạm vi thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chính sách giao nhận và lắp đặt được áp dụng đối với tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong.