Hotline: 028.35260236 - 0909729768 Email: sales@thinhphong.vn
Bảo hành - Bảo trì

Bảo hành - Bảo trì

   

chinh sach bao hanh truong xuan

 

I. BẢO HÀNH

 - Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

 - Sản phẩm được bảo hành: Sản phẩm, thiết bị, phụ kiện đi kèm, các thiết bị ngoại vi,... do khách hàng mua của Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong.

A. Quy định bảo hành

  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên phiếu bảo hành thì phải có tem bảo hành của Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong.

B. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn
  • Các lỗi do sử dụng thiết bị không đúng theo hướng dẫn sử dụng. Sử dụng phụ kiện không đúng chủng loại hoặc không phải của nhà sản xuất cung cấp.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong.
  • Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.

II. BẢO TRÌ

Bảo trì, bảo dưỡng là giải pháp kiểm tra hệ thống sản phẩm tổng quát diễn ra định kỳ theo thỏa thuận của Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong và khách hàng.

A. Quy định bảo trì

Bảo trì và đảm bảo sự hoạt động của sản phẩm, dịch vụ công nghệ do Công ty Cổ phần Công nghệ Thịnh Phong cung cấp trong quá trình hoạt động, bao gồm:

  • Khắc phục các sự cố, lỗi kỹ thuật phát sinh do nguyên nhân sử dụng và điều hành sản phẩm dịch vụ, đảm bảo sản phẩm dịch vụ luôn được bảo trì trong trạng thái tốt nhất.
  • Đào tạo hướng dẫn phương pháp sử dụng, quản trị sản phẩm dịch vụ định kỳ theo quy định và trong ngày làm việc qua điện thoại và email.
  • Giải quyết các thắc mắc liên quan đến vận hành sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và email
  • Được hưởng các chính sách hỗ trợ tính năng mới theo quy định hậu mãi của công ty.
  • Đưa ra các tư vấn hợp lý, kịp thời hỗ trợ Quý khách khi có các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm nằm ngoài phạm vi bảo trì.

III. THỜI  GIAN BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Trong thời gian bảo hành, bảo trì khách hàng có thể yêu cầu hỗ trợ dịch vụ vào bất kỳ thời gian nào trong ngày nếu gặp những vấn đề về sản phẩm do chúng tôi cung cấp.

Đối với các khách hàng tại Tp Hồ Chí Minh:

  • Nếu nhận được thông báo trong buổi sáng các ngày làm việc (từ thứ 2 đến thứ 5), chúng tôi có mặt tại địa điểm của khách hàng trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
  • Nếu nhận được thông báo vào cuối buổi làm việc hoặc trong ngày nghỉ, chúng tôi cam kết có mặt tại địa điểm của khách hàng vào đầu giờ sáng các buổi làm việc kế tiếp.

Đối với các khách hàng ngoài địa bàn Tp Hồ Chí Minh:

  • Chúng tôi có mặt chậm nhất là 24h kể từ khi nhận được thông báo yêu cầu hỗ trợ.